0903 224 152 / 0904 742 898

Những chú ý khi in Profile công ty


Profile công tu VNPCB

Profile công ty là một tài liệu không thể thiếu với hầu hết các công ty, doanh nghiệp, profile về bản chất là quyển lý lịch của công ty. Thông qua profile của Công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp của Công ty, biết được tầm cỡ quy mô ngành

Profile công ty là một tài liệu không thể thiếu với hầu hết các công ty, doanh nghiệp, profile về bản chất là quyển lý lịch của công ty. Thông qua profile của Công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp của Công ty, biết được tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh. Theo thống kê của chúng tôi, có khá nhiều doanh nghiệp mắc sai lầm khi in profile, Chúng tôi giới thiệu các lưu ý khi in profile dưới đây.

Thông thường một quyển Profile nên thiết kế ngắn gọn súc tích và thường được thể hiện ở khoảng 16 – 20 trang, là đủ để truyền tải đủ nội dung một cách khái quát về Công ty nhưng không sơ sài. Hình ảnh và layout thiết kế phải thể hiện được nghành nghề kinh doanh chính. Màu sắc sẽ theo màu chủ đạo của Logo và màu sắc theo hệ thống nhận diện của công ty.

Thiết kế và in Profile VNPCB 2

Trang giới thiệu Profile VNPCB


Để tạo được sự bắt mắt, tin tưởng và mạnh mẽ, Profile thường được in trên chất liệu giấy Couché – In offset 4 màu. Và cũng có thể tùy chọn chất liệu giấy khác, cách in ấn và gia công sau in đặc biệt, phụ thuộc vào phong cách thiết kế của từng profile.
Cơ cấu một quyển profile như sau:

TRANG BÌA ĐẦU TIÊN:
- Logo Công ty
- Tên Công ty: Thể hiện song ngữ Anh – Việt

TRANG TRONG THỨ NHẤT
- Bảng phụ lục: Bao gồm những nội dung trong profile.
- Một câu Slogan thể hiện tin thần hoặc định hướng phát triển của Công ty hoặc phương châm hoạt động xuyên suốt.
- Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty.
- Những cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của công ty đối nếu đã hoạt động lâu năm.
- Những biến cố quan trọng xảy ra làm nền tảng ra đời của một Công ty mới.
- Sử dụng hình ảnh thể hiện ngành nghề của Công ty hoặc những hình ảnh để truyền tải thông điệp của Công ty.

TRANG TRONG THỨ 2
- Giới thiệu sơ bộ về Công ty
- Nội dung giới thiệu tổng quát Công ty bao gồm chức năng và lĩnh vực hoạt động.
- Tầm nhìn dài hạn (Vision) và mục tiêu ngắn hạn (Mission) của Công ty.
- Nội dung kèm theo hình ảnh thể hiện tính minh họa nội dung.

TRANG TRONG TIẾP THEO
- Hình ảnh thành viên chủ chốt của Công ty.
- Hơ đồ tổ chức gắn liền với những nhân vật chủ chốt trong Công ty.

- Nếu một công ty mới có thể giới thiệu điểm mạnh các thành viên của Công ty.

TRANG TIẾP
- Giới thiệu những nghành nghề hay lĩnh vực Công ty đang hoạt động và hình ảnh kèm theo để minh họa nhắm tạo yếu tố thuyết phục.
- Có thể trình bày một quy trình làm việc của Công ty một các khái quát để người xem biết được cách thức làm việc của Công ty.

TRANG TIẾP
- Giới thiệu những dự án mà Công ty đã thực hiện được, kết hợp với hình ảnh minh họa.
- Có thể trình bày tất cả những dự án đã thực hiện hoặc một vài dự án chủ chốt.
- Đối với các công ty cung cấp dịch vụ có thể nêu những dịch vụ mà mình đã cung cấp kèm theo hình ảnh.
- Liệt kê các dự án hoặc các công trình mình đã thực hiện nếu Công ty đã có thâm niên và dự án thì quá nhiều.

TRANG TIẾP THEO
- Phát triển kinh doanh trong thời đại ngày nay, các công ty đang nhắm đến các hoạt động xã hội, vì cộng đồng bảo vệ môi trường… thể hiện chiến lược phát triển bền vững.

TRANG BÌA CUỐI
- Logo của công ty
- Thông tin của công ty
- Các chi nhánh
- Văn phòng đại diện

Chúc các bạn có một quyển Profile công ty như ý!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>